ads

Thursday, August 15, 2013

[EBook][PDF]Ping - Vượt khỏi ao tù - Stuart Avery Gold







Tác giả: Stuart Avery Gold
Công ty sách: First News

Có rất nhiều câu chuyện được lưu truyền từ thế kỷ này qua thế kỷ khác có thể xoa dịu và mang lại sự bình yên trong tâm hồn chúng ta, hoặc đôi khi chỉ đơn thuần giúp chúng ta đi vào một giấc ngủ ngon, thì Ping - Vượt khỏi ao tù là câu chuyện của một kẻ lữ hành, một câu chuyện có khả năng thức tỉnh bản ngã chúng ta và chỉ ra rằng mục đích thật sự của cuộc hành trình cuộc sống không chỉ đơn thuần là để tồn tại.


Đây là tấm vé thông hành giúp bạn đón nhận các cơ hội của cuộc sống, được minh hoạ qua những hành động quả cảm và những chuyển biến nội tâm của một chú ếch tên Ping.
Câu chuyện ngụ ngôn giản dị và ly kỳ này theo dấu chân chân chuyến hành trình của Ping, một chú ếch đi tìm cái ao mới. Cú, một bậc thầy thông thái đã chia sẻ với Ping những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc của mình, khích lệ Ping thực hiện chuyến hành trình bên trong bản thân trước khi theo đuổi mục tiêu và hành trình cuộc đời.
Ping đại diện cho những ai đã và đang chùn bước, cần phải dám mạo hiểm hoặc đang đấu tranh với những thách thức của sự thay đổi - tức có thể nói, đó là tất cả chúng ta. Cú là một người thầy thông thái đã giúp Ping tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống và vươn tới những tầm cao mới.
"Dây là một cuốn sách giá trị có khả năng làm thay đổi cuộc đời bạn. Vượt lên nỗi sợ hãi và chấp nhận thử thách..." ( New York Post) 
"Ping là một câu chuyện chứa đựng sự hấp dẫn và hồi hộp. Câu chuyện khuyên bạn hãy vượt qua cuộc sống chật hẹp thường ngày và hãy tin tưởng làm theo những gì trái tim bạn mách bảo." (Cheryl Richardson, tác giả Take Time for Your Life) 
"Stuart Avery Gold khai thác ý nghĩa thực sự của việc tự khám phá bản thân để khyến khích bạn đọc hãy chấp nhận mạo hiểm để thành công." (Guy Kawasaki, tác giả The Art of the Start). 
Mình đã đọc tác phẩm này và thấy rất hay, mình mong muốn chia sẻ cùng các bạ ỷu sách nói chung và là một món quà cho ai đang cảm thấy vướng vào buồn lầy, muốn thoát ra, muốn thay đổi. Đây thật sự là cuốn sách có thể mang lại cho bạn niềm tin, động lực để làm mọi điều.


Định dạng PDF
download tại ĐÂY

link phụ
dropbox

No comments:

Post a Comment